Cập nhật02:12:58 AM GMT

Bạn đang xem: Category Blog CHUYÊN CUNG CẤP CÀ PHÊ BUÔN MA THUỘT – NGUYÊN CHẤT

CHUYÊN CUNG CẤP CÀ PHÊ BUÔN MA THUỘT – NGUYÊN CHẤT

Email In PDF.

CHUYÊN CUNG CẤP CÀ PHÊ BỘT, CÀ PHÊ HẠT RANG  BUÔN MA THUỘT – NGUYÊN CHẤT

 Giá:

-       65.000VND/bịch 500gr.

-       130.000 VND/2 bịch 1kg.

-       Giao hàng toàn quốc

-       Liên hệ điện thoại 0833601954 để biết thông tin chi tiết

 

Cà phê là một thức uống thân thuộc với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi, có mặt ở khắp các vùng miền với nhiều phong cách khác nhau. Nhưng có lẽ, một lần thưởng thức cà phê ở xứ sở đầy nắng, đầy  gió Buôn Ma Thuột sẽ khiến ta thấy khó quên hơn cả bởi ngoài vị cà phê thơm, còn trong đó là hương của núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ.

 

Là một người yêu cà phê, đã uống cà phê ở rất nhiều nơi với những cách pha chế khác nhau nhưng hương vị của ly cà phê Buôn Ma Thuột quê nhà vẫn luôn là ngon nhất, đúng chất nhất trong lòng tôi. Tôi luôn lấy ly cà Ban Mê làm chuẩn khi so sánh với cà phê ở những nơi khác, và với tôi uống cà phê theo kiểu Ban Mê mới là đúng điệu nhất. Nói như vậy cũng không ngoa, bởi lẽ Buôn Ma Thuột chính là thủ phủ cà phê và cà phê ở đây ngon nức tiếng gần xa.

 

Vậy tại sao cà phê Buôn Ma Thuột lại ngon như thế?

Buôn Ma Thuột là một trong những cao nguyên tự nhiên và nổi tiếng của vùng đất Tây Nguyên Việt Nam. Khi những người Pháp đi thám hiểm vùng đất Tây Nguyên và đến Buôn Ma Thuột, họ đã rất bất ngờ về sự trù phú và khí hậu nơi đây. Tuy nhiên,  trước khi quyết định xây dựng các đồn điền cà phê đầu tiên tại Buôn Ma Thuột vào đầu thế kỷ 20, người Pháp đã khoanh vùng cẩn thận và gửi các mẫu đất về phân tích tại Pháp.

 

Phải mất ba năm sau khi trồng thử thì mới thu hoạch được lứa cà phê đầu tiên tại Buôn Ma Thuột. Sau khi gửi mẫu cà phê đầu tiên về Pháp để thử nếm, người Pháp đã vô cùng ngạc nhiên, sau đó là vui mừng lẫn phấn khích vì chất lượng của cà phê robusta trồng tại Buôn Ma Thuột vượt xa chất lượng của cà phê robusta trồng tại Bờ Biển Ngà vốn đang là thuộc địa của Pháp tại Phi Châu và cũng là nông trường chính cung cấp cà phê nhân cho Pháp thời điểm đó.

Một hiệu ứng domino xảy ra ngay sau đó, người Pháp nhanh chóng thành lập thêm các đồn điền cà phê tại phía đông thị xã Buôn Ma Thuột để tăng nguồn cung cấp cà phê vối (robusta) hương vị có một không hai, độc đáo nhất. Tên tuổi cà phê Buôn Ma Thuột nhanh chóng lan đi khắp thế giới và tồn tại vững bền cho đến ngày nay.

 

Hiện nay, nếu chúng ta đến Buôn Ma Thuột sẽ thấy các đồn điền cà phê đầu tiên vẫn còn như CADA, CHPI, ROSSI, AUX TROIS SOEURS…,dọc theo các quốc lộ dẫn vào thành phố Buôn Ma Thuột.

Điều gì đã làm cho cà phê Buôn Ma Thuộtcó được những phẩm chất tuyệt vời như vậy? Trước hết do thổ nhưỡng trời phú cho Buôn Ma Thuột có được độ ẩm, nhiệt độ và lượng mưa cực kỳ thích hợp với cây cà phê hơn những vùng đất khác. Kế đến là lưu lượng nước ngầm và nguồn nước luôn đủ, không quá ít cũng không quá nhiều như những vùng khác. Cuối cùng là vùng đất đỏ bazan tại Buôn Ma Thuột có những dưỡng chất giúp cho hạt cà phê nhân không chỉ đậm đà mà còn thơm tự nhiên.

 

Ngày nay, ra bất cứ con hẻm nào bạn cũng dễ dàng mua một ly cà phê để nhân nhi vào buổi sáng. Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy không an tâm khi uống cà phê ở ngoài đường vì người ta kinh doanh mục tiêu là lợi nhuận.

Đơn giản nhất là mua cà phê bột hoặc mua cà phê hạt rang nguyên chấtvề nhà tự xay và tự pha một phin vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm, làm cho con người ta sảng khoái, lanh lợi.

Chúng tôi chuyên cung cấp cà phê bột và cà phê hạt rang chính hiệu Buôn Ma Thuột. Cà phê do nhà tự trồng, chăm sóc, thu hoạch và tự chế biến nên bảo đảm chất lượng 100% nguyên chất, không pha trộn với bất kỳ một tạp chất nào khác.

- Khối lượng: 500gr /bịch

- Thành phần: bột cà phê nguyên chất thuần khiết được rang xay từ hạt cà phê

- Không chứa chất bảo quản, không phẩm màu, ăn chay dùng được. Sản phẩm phù hợp cho nhà hàng, quán cafe, làm bánh.

- Nguyên chất cà phê rang xay 100%, không trộn đậu bắp, cà phê rang mộc cà phê rang không sao tẩm hương liệu, hóa chất

- Phù hợp khẩu vị người Việt Thơm cà phê tự nhiên, vị đắng nhẹ, không chua, cà phê rang mộc

- Phù hợp cà phê phin hay pha máy. Pha cà phê phối hợp theo gu từng quán.

Giá:

-       65.000VND/bịch 500gr.

-       130.000 VND/2 bịch 1kg.

-       Giao hàng toàn quốc

-       Liên hệ điện thoại 0833601954 để biết thông tin chi tiết

 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHA CÀ PHÊ PHIN:

- Cho 25gram cà phê xay vào trong phin

- Dùng nước tinh khiết đun nóng châm 30ml nước vào phin, đợi khoảng 2 phút sau đó rót thêm 60ml nước để được ly cà phê thành phẩm.
- Cho thêm sữa đặc hoặc đường, đá tùy thích và thưởng thức, cà phê giảm cân cho sữa đặc hoặc đường ít

CÁCH BẢO QUẢN:

- Bảo quản cà phê ở nhiệt độ thường (không nên để trong tủ lạnh), khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

Quảng cáo VIP 2

 

 

Quảng cáo VIP 3

Ảnh đẹp Tây nguyên

This page require Adobe Flash 9.0 (or higher) plug in.